The Teeth - Prinsesa

Saturday, October 18, 2008

Prinsesa
Artist: The Teeth
Album: Teeth: The Greatest Hits

LYRICS

Nakaupo sya sa isang madilim na sulok
Ewan ko ba kung bakit sa libo-libong babaeng niligawan
Wala pang isang minuto
Nahulog na ang loob ko sa’yo

Gusto ko sanang marinig ang tinig mo
Umaasa pa rin na sana’y mahawakan ko ang palad mo
Gusto ko sanang lumapit
Kung di lang sa lalakeng kayakap mo, ooohh…

[Chorus]
Dalhin mo ako sa iyong palasyo
Maglakad tayo sa hardin ng ‘yong kaharian
Wala man akong pag-aari
Pangarap kong habang buhay kitang pagsisilbihan

O aking prinsesa
Oohh, prinsesa
Prinsesa… prinsesa

Di ako makatulog
Naisip ko ang ningning ng ‘yong mata
Nasa isip kita sa buong umaga, buong magdamag
Sanay parati kang tanaw
O ang sakit isipin ito’y isang panaginip, panaginip lang

(Repeat Chorus)

Prinsesa…
Prinsesa…
Prinsesa…
Prinsesa…



0 comments:

Design of Michel | To http://latestbuzz2008.blogspot.com/ by Our Own Life/